Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người mù trực thuộc HNM tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức bế giảng các lớp dạy nghề năm 2024

Tham dự lễ bế giảng có ông Lê Văn Lộc- UV BTV TW Hội, chủ tịch HNM tỉnh kiêm Giám đốc Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm cho người mù; ông Phạm Duy Thái Tân, Trưởng trạm chăn nuôi và thú ý thị xã Hương Thủy; thường trực thị hội Hương Thủy và các học viên tham gia lớp học nghề.

Tham gia lớp học có 17 học viên. Kết quả có 04 học viên xếp loại giỏi, 07 học viên xếp loại khá và 06 học viên xếp loại trung bình.

Ông Lê Văn Lộc – đại diện  BTV Tỉnh hội và ông Phạm Duy Thái Tân – Trưởng trạm chăn nuôi và thú y thị xã Hương Thủy trao giấy khen cho 04 học viên đạt loại giỏi.

Tại buổi lễ bế giảng, ông Lê Văn Lộc – đại diện  BTV Tỉnh hội và ông Phạm Duy Thái Tân – Trưởng trạm chăn nuôi và thú y thị xã Hương Thủy đã trao giấy khen cho 04 học viên đạt loại giỏi.

Theo kế hoạch, chiều ngày 27/5/2024 và sáng ngày 28/5/2024 Trung tâm tiếp tục tổ chức lễ bế giảng lớp học nghề kỹ thuật chăn nuôi và phòng bệnh cho gia cầm năm 2024 tại thị hội Hương Trà và huyện hội Phú Lộc.

Tham gia các lớp học nghề do Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm tổ chức, 51 học viên là người mù và người khuyết tật đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng về chăn nuôi rất bổ ích và phù hợp với điều kiện của người mù ở các vùng nông thôn. Bên cạnh đó, tỉnh hội và các huyện, thị hội đã tranh thủ vận động trao tặng 1.200 con gà giống giúp cho học viên sau khi tham gia lớp học có điều kiện để làm kinh tế nhỏ tại gia đình, góp phần không nhỏ vào việc ổn định cuộc sống của các hội viên./.

 

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *