Bệnh viện Phụ sản Nam Định: Hỗ trợ cấp cứu kip thời sản phụ khuyết tật đẻ rơi

Cụ thể, theo ông Đinh Công Định (bố của sản phụ), hồi 6h ngày 3/12/2022, chị Doãn Thị Lành là người khuyết tật bị câm điếc bẩm sinh, đẻ rơi cháu Đinh Công Hùng Mạnh tại nhà riêng. Do bị mất rất nhiều máu, gia đình đã gọi xe cứu thương 115 đưa mẹ con cháu vào Bệnh viện Phụ sản Nam Định. Ngay sau khi tiếp nhận cấp cứu các bác sỹ, y tá, nhân viên bệnh viện đã kịp thời hỗ trợ sản phụ qua cơn nguy kịch.

Đại diện bác sỹ, y tá Bệnh viện Phụ sản Nam Định trao cháu bé bị mẹ đẻ rơi đã khỏe mạnh cho gia đình sản phụ.

Ông Đinh Công Định chia sẻ: “Cháu nội tôi được nằm trong lồng kính, được chăm sóc, theo dõi rất chu đáo tại Khoa cấp cứu sơ sinh. Mẹ cháu được chăm sóc hậu sản, điều trị tích cực tại Khoa Phụ sản của bệnh viện. Con dâu và cháu nội của tôi đều được các bác sỹ, y tá, nhân viên bệnh viện chăm sóc, điều trị hết sức chu đáo mà không hề có bất kỳ sự đòi hỏi hay phiền nhiễu nào. Ngày 10/12/2022 hai mẹ con cháu đã được bệnh viện cho xuất viện về nhà an toàn. Ngày 14/12/2022 cháu Đinh Công Hùng Mạnh còn được cấp thẻ BHYT của Bảo hiểm xã hội Việt Nam để được hưởng chế độ ưu đãi của Nhà nước”.

Là thương binh, nạn nhân chất độc da cam, ông rất xúc động, biết ơn khi tận mắt chứng kiến những nỗ lực, cố gắng, tinh thần hết lòng vì người bệnh của tập thể cán bộ, bác sỹ, y tá, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Nam Định. Gia đình tôi cùng bạn bè thân hữu gần xa đều cảm động, ngưỡng mộ và biết ơn.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2023, ông xin thay mặt gia đình kính chúc các bác sỹ, y tá, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Nam Định luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, mãi mãi xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu “Lương y như từ mẫu”.

Nhân đây ông Định cũng xin có lời chia sẻ tới các gia đình người bệnh, hãy luôn tin tưởng, bình tĩnh, phối hợp với các bác sỹ, y tá, nhân viên bệnh viện để có được kết quả trị bệnh cứu người tốt nhất cho người thân của mình.

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *